CS-H6c (Pro 1080P) Camera Wifi Ezviz Giá rẻ

Giá : 1,249,000 VNĐ
Giá Khuyến Mãi: 874,300 VNĐ
Sản Phẩm: Camera Wifi Ezviz
“ Thiết Bị Camera Không Dây CS-H6c (Pro 1080P) là một sản phẩm hiện đại và tiên tiến. Với khả năng xem trong đêm sáng hơn nhờ công nghệ CMOS và hồng ngoại 10m, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào. Camera này cung cấp hình ảnh chất lượng 2.0 MP FULL HD 1080P độ nét cao, giúp bạn quan sát mọi góc cạnh một cách rõ ràng. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ tiết kiệm chi phí H.265/H.264+/H.264 và hồng ngoại Smart IR giúp tiết kiệm năng lượng và tiền bạc cho bạn. Camera CS-H6c cũng hỗ trợ kết nối IP Wifi, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc cài đặt và sử dụng. ”
Camera Quan Sát CS-H6c (Pro 1080P)
Camera CS-H6c (Pro 1080P) Thông Tin
Model CS-H6c (Pro 1080P)
👍🏻 Độ Nét FULL HD 1080P
Công Nghệ IP Wifi
Chức Năng Công Nghệ AI
Hình Ban Đêm Hồng Ngoại 10m
Thiết Kế Dome Kim loại
Hãng Sản Xuất Camera Wifi Ezviz
Ngày Update : 15/01/2024

Camera CS-H6c (Pro 1080P) với công nghệ AI xử lý hình ảnh thiếu sáng đáng kể và hồng ngoại thông minh Smart IR CMOS là một sản phẩm đáng ♢Nhìn đến trong lĩnh vực camera giám sát.
Với công nghệ AI, camera này được trang bị khả năng xử lý hình ảnh thiếu sáng tối ưu, cho phép quan sát và ghi lại hình ảnh chất lượng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 💲Với khả năng vượt trội của công nghệChắc chắn rằng rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào, ngay cả khi môi trường xung quanh không đủ sáng.
Điểm chất lượng hơn hồng ngoại thông minh Smart IR CMOS của camera CS-H6c (Pro 1080P) giúp điều chỉnh tự động cường độ ánh sáng hồng ngoại khi có sự xuất hiện của người hoặc vật thể trong tầm nhìn của camera. Với điểm cộng chủ yếu này 🎛tự tin rằng hình ảnh được ghi lại dưới ánh sáng hồng ngoại sẽ đạt được mức độ chi tiết và chất lượng tốt nhất.
📜Nét giá trị đánh giá cao hơn độ phân giải 1080P cùng với CMOS chất lượng cao của camera này cung cấp hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Với khả năng ghi lại video 1080P, bạn sẽ có được hình ảnh chất lượng vượt trội và có thể dễ dàng nhận ra các chi tiết quan trọng trong hình ảnh.
Vói những thiết kế về công nghệ thì có thể đánh giá sản phẩm camera CS-H6c (Pro 1080P) với công nghệ AI xử lý hình ảnh thiếu sáng, hồng ngoại thông minh Smart IR CMOS là một sự lựa chọn tuyệt vời để giám sát và bảo vệ tài sản quan trọng của bạn. Với khả năng chụp và ghi lại hình ảnh chất lượng cao dù trong điều kiện ánh sáng kém, sản phẩm này đáng xem xét khi bạn đang tìm kiếm một camera an ninh đáng tin cậy.

CS-H6c (Pro 1080P) Camera Wifi Ezviz Giá rẻ


● Độ Phân giải Full HD 1920×1080
● Cảm biến F1.6@1/3" Progressive Scan CMOS
● Ống kính 4mm@ F2.4, view angle: 80°(chéo), 90° (ngang), 43°(dọc)
● Hỗ trợ nút gọi khẩn cảm ứng 1 chạm trên camera để thực hiện cuộc gọi đàm thoại 2 chiều
● Giảm nhiễu 3D DNR, Chống ngược sáng Digital WDR
● Chuẩn nén H.265 tiết kiệm băng thông lưu trữ
● Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD Card lên đến 256GB
● Âm thanh đàm thoại 2 chiều
● Hỗ trợ 1 cổng LAN RJ45
● Wifi 2.4 GHz
● Phần mềm xem từ xa trên smart phone EZVIZ cloud miễn phí
● Chế độ đèn thông minh ban đêm: cho hình ảnh màu sắc khi có chuyển động ban đêm
● Hỗ trợ đèn hồng ngoại thông minh ban đêm
● Cảnh báo chuyển động (phát hiện hình dạng người), cảnh báo tiếng động lớn
● Chế độ tuần tra tự động
● Chế độ riêng tư cho phép camera tạm ngưng hoạt động khi không cần thiết

CS-H6c (Pro 1080P) Camera Wifi Ezviz Giá rẻ

Camera IP Không Dây CS-H6c (Pro 1080P) là một sản phẩm chất lượng với hình ảnh sắc nét, độ phân giải 2.0 MP FULL HD 1080P. Sản phẩm này có thể tiết kiệm chi phí cho người dùng vì có chất lượng hình ảnh ban đêm tốt với công nghệ hồng ngoại 10m.
Đáng ♢Nhìn đến nhất đáng quan trọng của Camera IP CS-H6c là nó được trang bị chức năng Công Nghệ AI Chuyên dụng cao cấp. Nét ưu điểm của công nghệ Sự hỗ trợ camera có khả năng xử lý thông minh và nhận dạng hình ảnh một cách chính xác. 📃Những cải tiến chất lượng công nghệ này cung cấp chất lượng hình ảnh ban đêm tốt với tính năng Hồng Ngoại Smart IR công suất cao.
Camera IP CS-H6c cũng sử dụng cảm biến CMOS, mang đến hình ảnh tự nhiên và sinh động. 📜Nét giá trị đánh giá cao hơn sản phẩm này còn tiết kiệm 50% dung lượng lưu trữ bằng việc hỗ trợ các định dạng nén hình ảnh như H.265/H.264+/H.264 💲Với khả năng vượt trội của công nghệ giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều dữ liệu hình ảnh mà không lo bị lỗi hoặc cạn kiệt dung lượng lưu trữ.
Một lợi ích khác của Camera IP CS-H6c là tích hợp dễ dàng với nhiều hệ thống khác nhau. Với điểm cộng chủ yếu này giúp người dùng có thể sử dụng camera trong nhà một cách linh hoạt và thuận tiện. Camera cũng phù hợp với nhiều môi trường như văn phòng, gia đình, shop cửa hàng.
Với kiểu dáng Dome Kim loại, Camera IP CS-H6c cung cấp chất lượng hình ảnh ban đêm tốt nhờ tính năng Hồng Ngoại Smart IR. Camera cũng được trang bị chức năng Chống Ngược Sáng DWDR, giúp tối ưu hơn trong việc giám sát ban đêm.
💶Sơ lược những ưu đểm có thể xem là Camera IP Không Dây CS-H6c (Pro 1080P) là một sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng thông minh và khả năng lưu trữ hiệu quả. Với chất lượng hình ảnh tốt cả ban ngày và ban đêm, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để ♢Chắc chắn rằng an ninh và giám sát các khu vực khác nhau.

Dòng Camera Chất Lượng Có Thể Tham Khảo Thêm Cùng Loại Và Thương Hiệu

Camera Ezviz CS-EB3-R100-2C3WFL3,131,000 VNĐ3,131,000 VNĐ
Camera Ezviz CS-HB8-R100-2C4WDL4,318,000 VNĐ4,518,000 VNĐ
Camera Ezviz CS-CV310-C3-6B22WFR2,300,000 VNĐ3,400,000 VNĐ
Camera EZVIZ CS-TY2-B0-1G2WF1,300,000 VNĐ1,800,000 VNĐ
Camera Ezviz CS-BC2-A0-2C2WPFB3,800,000 VNĐ3,800,000 VNĐ
Camera Ezviz CS-C1C-F0-1E2WF910,000 VNĐ990,000 VNĐ


Wifi Ezviz CS-H6c (Pro 1080P) là một camera cao cấp được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong căn hộ cao cấp và cửa hàng với thiết kế mỹ thuật.
Camera này được tích hợp sẵn khả năng kết nối wifi, cho phép bạn dễ dàng kết nối và quan sát từ xa qua điện thoại thông minh hoặc máy tính. 💲Với khả năng vượt trội của công nghệ rất tiện lợi và giúp bạn bảo vệ ngôi nhà hoặc cửa hàng của mình mọi lúc mọi nơi.
Với độ phân giải 1080P, camera Ezviz CS-H6c (Pro) cho phép bạn xem hình ảnh rõ nét và chi tiết. Hình ảnh được chụp và ghi lại với độ chính xác cao, ♢Chắc chắn rằng bạn không bỏ sót bất kỳ chi tiết quan trọng nào.
Thiết kế mỹ thuật của camera Ezviz CS-H6c (Pro) mang đến sự sang trọng và tinh tế. Với vỏ ngoài được làm từ vật liệu chất lượng cao, camera này không chỉ là một thiết bị an ninh giá trị cao mà còn là một phụ kiện trang trí đẹp mắt cho không gian sống của bạn.
📜Nét giá trị đánh giá cao hơn camera Ezviz CS-H6c (Pro) còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, bao gồm chế độ theo dõi chuyển động, thông báo đẩy trực tiếp tới điện thoại khi phát hiện xâm nhập, tiếng ồn hoặc cháy nổ, và hỗ trợ giao tiếp hai chiều qua âm thanh hai chiều.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng kết nối wifi, độ phân giải cao, thiết kế mỹ thuật và tính năng thông minh, camera Ezviz CS-H6c (Pro 1080P) là một giải pháp an ninh hoàn hảo cho căn hộ cao cấp và cửa hàng. Bạn có thể yên tâm khi không có mặt và có thể giám sát mọi hoạt động trong khu vực được bảo vệ.

CS-H6c (Pro 1080P) Camera Wifi Ezviz Giá rẻ

Sản phẩm IP Không Dây CS-H6c (Pro 1080P) là một camera an ninh chất lượng cao với nhiều tính năng ưu việt. Dưới đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Camera này có độ phân giải Full HD 1080P, mang lại hình ảnh rõ nét và sắc nét. Hình ảnh được hiển thị với chất lượng cao, giúp bạn quan sát chi tiết hơn và dễ dàng nhận ra các chi tiết quan trọng.
Camera được trang bị công nghệ ban đêm Hồng Ngoại, cho phép ghi lại hình ảnh trong môi trường ánh sáng yếu hoặc hoàn toàn tối. Khoảng cách hồng ngoại là 10m, giúp bạn quan sát xa hơn trong môi trường ban đêm.
Tính năng chống ngược sáng DWDR giúp điều chỉnh và cân bằng ánh sáng một cách linh hoạt, ♢Chắc chắn rằng rằng bạn có được hình ảnh sáng và rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh hoặc tăm tối.
Camera này có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như văn phòng, cửa hàng, công sở. Với thiết kế dome kim loại tích hợp, sản phẩm này có vẻ ngoài sang trọng và chắc chắn.
Sản phẩm này sử dụng công nghệ mới nhất là IP Wifi, cho phép bạn cấu hình và xử lý sự cố từ xa. 💲Với khả năng vượt trội của công nghệ rất tiện lợi cho việc giám sát và quản lý camera từ xa, mà không cần phải đến nơi.
Sản phẩm này hỗ trợ truyền tải nhanh hơn với các công nghệ nén video H.265/H.264+/H.264 Nét ưu điểm của công nghệ Sự hỗ trợ tiết kiệm băng thông và dung lượng lưu trữ mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh.
Sản phẩm còn tích hợp công nghệ AI, cho phép nhận diện và phân loại các đối tượng trong hình ảnh. Với điểm cộng chủ yếu này giúp bạn dễ dàng nhận biết và kiểm soát từ xa các hoạt động đáng ngờ.
Camera này sử dụng cảm biến CMOS cho chất lượng màu sắc đẹp và sắc nét. Hình ảnh truyền tải rõ ràng, giúp bạn có được thông tin chính xác và chi tiết.
Điểm đáng ✳️ điểm mạnh hơn về sản phẩm IP Không Dây CS-H6c (Pro 1080P), đây là một camera an ninh đáng tin cậy và đáng giá. Với độ phân giải cao, chất lượng hình ảnh tốt, tính năng thông minh và khả năng truyền tải nhanh chóng, sản phẩm này thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho việc giám sát và bảo vệ tài sản của bạn.

‼️ Thông số kỹ thuật của Camera Wifi Ezviz CS-Hc (Pro 0P) bao gồm những gì?

🤵 Thông số kỹ thuật của Camera Wifi Ezviz CS-H6c (Pro 1080P) bao gồm các thông tin sau: - Chất lượng hình ảnh: độ phân giải Full HD 1080P. - Góc nhìn rộng: 106 độ. - Kết nối không dây: hỗ trợ tiêu chuẩn Wifi 802.11 b/g/n. - Hỗ trợ ghi hình trên thẻ nhớ: tối đa 256GB. - Có tích hợp đèn IR giúp quan sát ban đêm. - Cảm biến chống chói. - Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. - Hỗ trợ đàm thoại từ xa thông qua ứng dụng di động. - Hỗ trợ khả năng xoay ngang 350 độ và dọc 90 độ.

🗨️ Tầm quan sát của Camera Wifi Ezviz CS-Hc (Pro 0P) là bao nhiêu?

❤️‍💋‍ Camera Wifi Ezviz CS-H6c (Pro 1080P) có tầm quan sát rất rộng, lên đến 180 độ ngang và 85 độ dọc. Điểm này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt để quan sát các không gian rộng lớn như sân trước nhà hoặc cửa hàng. Bạn có thể dễ dàng quan sát toàn bộ không gian mà không cần di chuyển camera. 📜Nét giá trị đánh giá cao hơn camera cũng hỗ trợ chế độ đêm thông minh, cho phép quan sát rõ ràng vào ban đêm. Với tầm quan sát ấn tượng như vậy, Ezviz CS-H6c (Pro 1080P) đáng để xem xét khi chọn một camera wifi cho gia đình hoặc văn phòng của bạn.

😇 Camera Wifi Ezviz CS-Hc (Pro 0P) có tính năng nổi bật nào khác biệt so với các sản phẩm cùng loại khác?

👸 Camera Wifi Ezviz CS-H6c (Pro 1080P) có một số tính năng nổi bật khác biệt so với các sản phẩm cùng loại khác. ®️Điểm ấn tượng dễ nhận thấy nó có khả năng xoay 360 độ, cho phép theo dõi toàn bộ không gian một cách linh hoạt. Thứ hai, camera này được trang bị cảm biến hình ảnh 1080P sharp, cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét và chi tiết đến từng chi tiết nhỏ. Thứ ba, tính năng nhận dạng thông minh cho phép camera nhận diện chuyển động và gửi thông báo đến điện thoại ngay lập tức. ®️Tài liệu mà An Thành Phát cung cấp về sản phẩm Ezviz CS-H6c (Pro 1080P) còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị thông qua ứng dụng Ezviz, giúp kiểm soát và quản lý camera một cách dễ dàng và thuận tiện. ®️Sơ lược những ưu đểm có thể xem là Ezviz CS-H6c (Pro 1080P) đem đến những tính năng nâng cao và hiện đại, tiện ích cho người dùng.

Công Ty TNHH TM-DV An Thành Phát 

Tôi đang tìm mua Camera CS-H6c (Pro 1080P) với dịch vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Tôi cần một sản phẩm chất lượng cao để giúp tôi quan sát và bảo vệ nhà cửa và tài sản cá nhân. Camera CS-H6c (Pro 1080P) được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và tính năng thông minh. Tôi hy vọng tìm được một nơi bán hàng đáng tin cậy và có dịch vụ khách hàng tận tâm để ♢Chắc chắn rằng rằng tôi sẽ có trải nghiệm mua hàng suôn sẻ.
Trụ Sở:  51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM 
Hotline: 0938.11.23.99 
Chi Nhánh 1:  445/38 Tân Hòa Đông,P Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM
Kỹ Thuật: 0906.855.330 
Điện Thoại:  (028) 6688.4949
Thông Tin:

Đầu Ghi Hình 32 Kênh Hikvision DS-7332HQHI-K4
Giá Khuyến Mãi: Liên Hệ
Giá: 34,840,000 VNĐ

Đầu ghi hình DS-7332HQHI-K4 là một Đầu ghi chất lượng với hình ảnh độ phân giải Ultra 2k, mang đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Đầu ghi này còn có chức...

Camera Dahua DH-IPC-HFW2241T-AS
Giá Khuyến Mãi: liên hệ
Giá: 3,850,000 VNĐ

Thiết bị Camera An Ninh DH-IPC-HFW2241T-AS là một Camera đáng tin cậy trong việc hỗ trợ an ninh và giám sát. Với hình ảnh sắt nét nhờ chip CMOS, camera này...

Camera Ezviz Giá Rẻ CS-H3 3K
Giá Khuyến Mãi: 2,219,000 VNĐ
Giá: 3,280,000 VNĐ

Thiết Bị Camera CS-H33K là một Camera chất lượng cao với hình ảnh xem ban đêm sáng đẹp nhờ công nghệ Full Color 30m. Ban đêm, camera có khả năng sáng như ban...

Camera Dahua DH-IPC-HFW2431TP-AS-S2
Giá Khuyến Mãi: Liên Hệ
Giá: 3,522,000 VNĐ

Camera An Ninh DH-IPC-HFW2431TP-AS-S2 là một Camera chất lượng với hình ảnh sắt nét nhờ sử dụng chip Sony STARVIS CMOS. Camera này cung cấp khả năng xem ban...


Camera Wifi Ezviz H7C (4MP+4MP)
Giá: Liên Hệ Giá Khuyến Mãi: Liên Hệ

Camera an ninh Wifi không dây H7C (4MP+4MP) là một thiết bị đáng tin cậy để đảm bảo an ninh tại nhà hoặc văn phòng của bạn. Với cảm biến CMOS và công nghệ mới nhất, H7C mang lại hình ảnh sắc nét và...

Camera CS-H6c (Pro 4MP-W1) Wifi
Giá: 1,599,000 VNĐ Giá Khuyến Mãi: 1,119,300 VNĐ

Camera Wifi CS-H6c (Pro 4MP-W1) là một loại camera an ninh không dây thông minh được thiết kế để giám sát và ghi lại hình ảnh chất lượng cao trong môi trường ngoại trời.Camera này có độ phân giải 4MP...

Camera H3C 2K+ 4MP Color Wifi
Giá: Giá Khuyến Mãi:

Camera Wifi H3C 2K+ 4MP Color là một sản phẩm camera an ninh cao cấp, được trang bị công nghệ tiên tiến và độ phân giải 2K+ 4MP, cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Với khả năng kết nối Wifi, người dùng...

CS-H8C 2K+ 4MP Color Wifi IP Camera Giá Rẻ Wifi Ezviz
Giá: 1,929,000 VNĐ Giá Khuyến Mãi: 1,350,300 VNĐ

Camera quan sát Wifi không dây CS-H8C 2K+ 4MP Color là một giải pháp an ninh hiệu quả cho các hệ thống giám sát. Với độ phân giải 2K+ 4MP, nó cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết. Camera này được...

Giá Thị Trường: Giá Ưu Đãi:

Camera quan sát IP Không Dây CS-EB3/SP(3MP) là một sản phẩm chất lượng cao được trang bị công nghệ AI hàng đầu hiện nay. Với khả năng chống ngược sáng DWDR, camera này cho phép bạn xem hình ảnh rõ ràng ngay cả trong những môi trường ánh sáng khó...

Giá Thị Trường: 1,249,000 VNĐ Giá Ưu Đãi: 874,300 VNĐ

Thiết Bị Camera Không Dây CS-H6c (Pro 1080P) là một sản phẩm hiện đại và tiên tiến. Với khả năng xem trong đêm sáng hơn nhờ công nghệ CMOS và hồng ngoại 10m, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết quan trọng nào. Camera này cung cấp hình ảnh chất...

Giá Thị Trường: 2,100,000 VNĐ Giá Ưu Đãi: liên hệ

Camera Wifi CS-H4-R201-1H3WKFL là một camera an ninh không dây ra mắt bởi hãng Cône. Được thiết kế để đảm bảo an toàn và bảo vệ tài sản của bạn, camera này cung cấp khả năng giám sát hàng ngày và giám sát từ xa thông qua mạng Wifi.Camera Wifi...

Giá Thị Trường: 2,161,000 VNĐ Giá Ưu Đãi: 1,512,700 VNĐ

Thiết bị Camera IP không dây CS-E6 5MP là một sản phẩm chất lượng với độ phân giải hình ảnh 5.0MP và công nghệ Ultra 4k lite giúp tiết kiệm băng thông và chi phí. Camera có khả năng xử lý hình ảnh thiếu sáng với hồng ngoại Smart IR công suất cao. Nó...